Đăng ngày: 2/17/14

Danger Dash

Gameloft SA

Giới thiệu game Danger Dash


Chạy thoát khỏi bầy hổ dữ!

MỞ KHÓA CÁC NHÂN VẬT CỰC NGẦU
Thu thập Đồ tạo tác và chạy thục mạng trong vai người anh hùng Chuck Ace, cô nàng ưa mạo hiểm Miranda Rose hay Blowing Wind mạnh mẽ. Hoàn thành các nhiệm vụ, thoát khỏi nguy hiểm và trở thành một tay mạo hiểm thứ thiệt nếu bạn đủ sức...

CHẠY HẾT GA ĐẾN CÁC ĐỊA ĐIỂM KỲ LẠ
Chạy qua rừng rậm, sống sót qua hàng đống vật cản trong thành phố bị lãng quên và giữ được mạng trong ngôi đền thần bí! Một tay chạy thứ thiệt có thể làm được điều đó!

NHẢY & TRƯỢT QUA CÁC BẪY TỬ THẦN
Lao nhanh qua các vật cản đang ồ ạt xông tới như điên, nhảy qua các trụ cột hay cây ngã đổ và trượt nhanh dưới các bẫy trí mạng!

LẤY POWER-UP ĐỂ NẠP SIÊU NĂNG LƯỢNG!
Dùng các nâng cấp uy lực như Chìa khóa phục sinh, Hổ hay Cơn sốt rừng để trở nên mạnh hơn, tăng tốc độ của bạn, mở khóa các cấp mới và cải thiện kĩ năng của bạn!

CHO BẠN BÈ HÍT BỤI ĐÃ ĐỜI!
Theo dõi thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng trực tuyến và theo sát điểm số của bạn bè bạn. Nhớ cho bọn họ hít bụi đã đời nhé!

Game này được làm riêng cho những tay chạy thứ thiệt, những kẻ không sợ chạy hết ga trong các nơi nguy hiểm để giành chiến thắng. Bạn đủ sức để trở thành tay mạo hiểm thật sự không? Hãy chạy và chứng minh điều đó!

Một vài hình ảnh trong game Danger Dash



Danger Dash Danger Dash Danger Dash Danger Dash Danger Dash Danger Dash

Thông tin game Danger Dash


Nhà sản xuất: Gameloft SA
Thể loại: Hành động, Vui nhộn - Giải trí
Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Anh,...
Phiên bản: 1.1.0
Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Tải game Danger Dash APK


Danger Dash APK (14.28 MB)