Đăng ngày: 12/26/13
Cờ Lau Tập Trận

Giới thiệu game Cờ Lau Tập Trận


Cùng trở về thời niên thiếu của hoàng đế Đinh Bộ Lĩnh trong game Cờ lau tập trận cực hấp dẫn nào. Trong vai thần đồng quân sự, bạn sẽ xây dựng lực lượng và triển khai các chiến thuật để bảo vệ thành trì của quân mình. Đồng thời phải tiêu diệt hết toàn bộ kẻ địch của đối phương nhằm thu phục thành trì của đối phương. Nhanh tay sở hữu game cực chất này nào cả nhà.

Cốt truyện game Cờ Lau Tập Trận


Đinh Tiên Hoàng (924 - 979), còn gọi là Đinh Bộ Lĩnh, là vị vua sáng lập triều đại nhà Đinh, nước Đại Cồ Việt trong lịch sử Việt Nam. Ông là người có công đánh dẹp loạn 12 sứ quân, thống nhất giang sơn và trở thành hoàng đế đầu tiên của Việt Nam sau 1000 năm Bắc thuộc. Đại Cồ Việt là nhà nước mở đầu cho thời đại độc lập, tự chủ, xây dựng chế độ quân chủ tập quyền ở Việt Nam. Cờ Lau Tập Trận là game theo thể loại thủ thành lấy bối cảnh thời loạn 12 sứ quân (944-968). Trong vai thiên tài quân sự Đinh Bộ Lĩnh người chơi sẽ lần lược đi chiến đấu và thu phục 12 sứ quân nổi loạn để thống nhất đất nước. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Đinh Bộ Lĩnh và chiến đấu chống lại sự nổi loạn của 12 sứ quân và thu phục những sứ quân đó trở thành tướng để người chơi triệu hồi.

Hướng dẫn chơi game Cờ Lau Tập Trận


- Cảm ứng: Người chơi touch vào 2 bên TRÁI-PHẢI màn hình để nhân vật di chuyển. Touch vào những icon Tướng triệu hồi để triệu hồi tướng phe mình. Touch vào icon Skill để sử dụng Skill. Touch vào icon Item để dùng item.
- Phím:  Người chơi nhấn phím TRÁI-PHẢI để nhân vật di chuyển. Sử dụng phím 1,2,3,4,5 để lần lượt triệu hồi tướng phe mình đã được chọn. Sử dụng lần lượt phím 7,8 để sử dụng SKILL được chọn. Nhấn phím 0,9 để lần lượt sử dụng ITEM đã chọn.

Một vài hình ảnh trong game Cờ Lau Tập Trận



Cờ Lau Tập Trận
Cờ Lau Tập Trận
Cờ Lau Tập Trận

Thông tin game Cờ Lau Tập Trận


Nhà sản xuất: Jamo Studio
Nền tảng: Java
Thể loại: Chiến thuật
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày phát hành: 5/12/2013
Màn hình: 240x320 trở lên

Tải về
Multiscreen (Hỗ trợ cảm ứng) (1.55 MB)
Cung cấp bởi Celsius. Đã Crack SMS.