Đăng ngày: 7/26/13
Thánh Bách Hợp Nữ - Thuần Sắc Nhạc Dạo

Trong lòng phát hiện mình thích nữ sinh tự ti, mình liều chết giảm béo học tài thi đậu, quyết tâm gia nhập vào trường bạch hợp nữ tử, lòng tràn đầy chờ mong để gặp mặt. Đối với học sinh mới nơi này tràn ngập mùi hoa bách hợp, mong muốn gặp đc một tiểu mỹ nhân.
Không lâu sau ở trong kí túc xá mình phát hiện một thiếu nữ hoa lệ cùng chung phòng, làm thiếu nữ đó cảm thấy bối rối. Có nên hay ko cho đối phương biết rõ mình thích cô ấy. Một người con gái đẹp ko phải là người biết mọi mặt, nếu mình nói ra sợ nàng không thích. Hơn nữa có vẻ như nàng đối với mình vẫn còn run sợ còn yêu luyến chi.
Lớp trưởng đẳng cung Huệ lấy ra một cuốn sách rồi ngây thơ mỉm cười. Chắc chắn đang đọc truyện tình.

Thánh Bách Hợp Nữ - Thuần Sắc Nhạc Dạo

Game có nhiều cái kết. Tùy vào sự lựa chọn của bạn qua mỗi tình huống sẽ đưa đến cái kết khác nhau.

Thánh Bách Hợp Nữ - Thuần Sắc Nhạc Dạo

Tên game: 圣百合女子学园-纯色序曲
Nhà sản xuất: Gemmy Planet
Thể loại: Mô phỏng
Ngôn ngữ: Trung Quốc

Tải về
240x320 (993.1KB)
240x320 (997.6KB)
240x320 (1001.2KB)