Đăng ngày: 7/13/13
Đây là một phần mềm phát triển độc lập, tổng hợp các video clip mới nhất, video clip nóng nhất trên mạng thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhìn, giải trí của đông đảo người xem.

clip nóng

Với phần mềm xem clip nóng một phiên bản đầy đủ của dịch vụ xem video trực tuyến trên cả 3 nền tảng iOs, AndroidJ2ME. Với các chức năng và trải nghiệm video hình ảnh độ nét cao, âm thanh trung thực, sống động như một dịch vụ mà chúng tôi đã và đang phục vụ trên máy tính vẫn được giữ được tính nguyên bản của nó.

Danh mục hiển thị tiện lợi, thuận tiện cho người dùng khi thao tác, với những mục hot như Scandal, tự quay, tự sướng, thể thao, hài...

clip nóng

Phần mềm có giao diện đẹp, dễ nhìn, bắt mắt, xem video clip ổn định với chất lượng cao. Chức năng search và duyệt video tiện lợi, dễ dàng để tìm video clip bạn muốn xem một cách nhanh chóng, gọn nhẹ. Và còn nhiều tính năng thú vị, hấp dẫn khác.

clip nóng

Kể từ khi ra đời thì ứng dụng xem clip nóng quả thực là một “viên ngọc quý”. Ứng dụng đã cuốn hút người dùng bởi tốc độ tối ưu hóa của nó, nội dung phong phú, cập nhật liên tục. Đến nay Clip 3x đã trở thành ứng dụng xem video tốt nhất dành cho iPhone, Android...

Tải về
Jar Jad
Android
Iphone
hoặc soạn GA TAI 188 gửi 8057 (500đ)
Phí kích hoạt: 15.000VNĐ