Đăng ngày: 5/2/13
Người chồng khi biết vợ có thai thì vô cùng vui
mừng. Anh muốn cho tất cả mọi người biết tin
này nên khi vợ đang nghỉ ngơi thì lấy điện thoại
của vợ nhắn tin: "Tôi đã có thai" gửi đi cho tất cả
mọi người trong danh bạ. Được một lúc thấy mẹ vợ trả lời: "Sao nói là chồng
không sinh được, con lại quan hệ với thằng Tiểu
Lí à". Anh rể trả lời: "Cô tính xử lí thế nào?". Tiếp theo một người bạn thân nhắn tin: "Chúng ta
đã nửa năm không gặp nhau, cô đừng đổ lên đầu
tôi". Đồng nghiệp nhắn: "Không phải chứ? Mới 2 ngày
mà". Cấp trên trả lời: "Tôi cho cô 10 triệu, cô nghỉ ngơi
một thời gian đi". Khách hàng nhắn tin: "Được rồi, cô đừng hù dọa
tôi, ngày mai cô tới nhà tôi, chúng ta sẽ kí hợp
đồng". Một người lạ nhắn: "Cô li dị, chúng ta sẽ giữ đứa
bé". Một người lạ khác nhắn: "Hôm đó còn có giám
đốc, không phải cô tính nói là của tôi chứ?". Và một người lạ khác nhắn: "Đừng đùa chứ, tôi
đã phẫu thuật triệt sản rồi". Chồng lăn ra bất tỉnh.