Đăng ngày: 5/9/13
lang thang trên web nhạc . . .
rà chuột vào ô tìm kiếm. . .
gõ : Món quà vô giá. !

hì...không hiểu sao bỗng dưng thích nghe bài ấy. . .
tâm trạng hiện tại có lẽ là ổn rồi. . .chắc là bình yên. . .
: ) . . .
1 ngày qua để đầu óc thư giản với bao nhiêu việc . .
không nghĩ về bất cứ chuyện gì nữa : )
. . .ừm rốt cục cũng làm được : ) . . .
không nhớ - không bùôn - không tự làm đau mình nữa : )
1 ngày kì tích : )

đã lâu lắm rồi mới có cái cảm giác như thế này. .
lắng động - ko lẩn quẩn với hàng vạn câu hỏi quanh đầu. . .
Cát tường !
loài hoa mà tôi để ngay cạnh bàn học. . .
có lẽ tôi yêu nó vì dáng vẻ bề ngoài. . .và cái tên nữa
cánh trắng. . .thân mong manh
nhưng ngược lại sức sống nó mãnh liệt lắm. . .
. . .
chăm hoa 1 lúc rồi vùi đầu vào sách vở : )
h` thì rãnh rổi nên lại lốc cốc trên bàn phím. . .
viết những cảm xúc của ngày hôm nay. . .

ùm ngày ấy tôi có 1 thứ có lẽ nói đánh đổi = tính mạng tôi cũng
phải giữ cho = đc. . .
có lẽ là anh. . . : )
hi. . .
nhưng h` thì không nữa rồi - vì tôi nhận ra đó là suy nghĩ lố bịch
: ) tôi cần dừng lại . . .
những con hạt. . . hay ngôi sao đêm mà tôi gấp tặng ai đó. . .
mặc dù biết ai đó sẽ chẳng b.h nhận đc . . .
: ) tôi vẫn cứ gấp. . .
ngày qua ngày. . .số lượng hạt và sao tăng lên bội phần. . . : )
lại ngốc rồi. . .
gấp đến b.h cơ chứ. . .đến hết đời à ?
quay lại đặt cho chính mình câu hỏi ?
thế gấp xong để làm gì ?
ngừơi nhận 2 lọ hạt và sao này là ai ?
cười lẳng lặng . . .
nhắm mắt . . .


và rồi
. . .
2 lọ hạt và sao đêm đã vỡ tan tát : )
ừh . . .
vỡ đi. . .những mảnh thuỷ tinh vụn . ..
vô tình dẫm lên. . .xuất hiện trên nên gạch trắng là 1 vũng máu. .
chảy loang ra ướt hết hạt và sao. . .
: ) lúc đó thấy mình ngốc tận thế : )))
vì ai mà bản thân ra thế này ???
vì ai mà đôi mắt thâm quần vì thức đêm gấp những thứ vô bổ
này. . . ???

vì aiiii cơ chứ ???
_ câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi là vì 1 ngừơi làm đau mình.. .
: )
mà cũng chẳng phải ngừơi ta làm đau mình. . .
mình múôn thế mà. . .
mình múôn chia tay mà. . .
mình nói là cần sự tự do mà. . .
mình xua đuổi và cấm ngừơi ta làm phiền đến c.s mình mà : )

thôi nào. . .!
ngố - đầu sỏi
cố lên nhá. . .
ngày hôm qua đã thuộc về quá khứ rồi. . .
chắc nơi đó gió múôn A.N.Jelly cười thật nhiều đấy

hiện tại - tương lai . . .
tôi vẫn là tôi : )
vẫn yêu...
vẫn nhớ anh. . .1 ngừơi vô hình. . .
. . . hành trình tìm kiếm sự bình yên và tự do chỉ mới là sự bắt
đầu. . .
: )
hạnh phúc nhé!!! : )
Những tâm hồn lạc . . . . . . .