Đăng ngày: 4/30/13
Hại não đêm khuya đây :))))))))
Bác sĩ hỏi :
- Anh sao mà vào đây ?
- Tôi điên rồi, vì tôi không rõ tôi làai hết ?
Bác sĩ nhíu mày : - anh có thể nói rõ hơn không ?
Chuyện là thế này : - Vợ tôi trước khi lấy tôi đã có một đứa con
riêng ở VN. Bây giờ cô bé đã là một thiếu
nữ trưởng thành . Mới đây, bố tôi về bên
cưới cô ấy.
Bác sĩ bảo : - Chuyện thường thôi.
- Nhưng kẹt một cái là vợ tôi trở thành mẹ
vợ của Bố tôi.
- Cũng không có gì phạm pháp. Vì dẫu sao
cô bé và Bố anh cũng không cùngmột huyết
thống.
- Nhưng tôi trở thành ... cha vợ cũa Bố tôi.
Bác sĩ đáp : - Thì bắt buộc vậy ! đólà ngôi thứ xã hội
đặt ra mà !
- Nhưng mới đây con gái của vợ tôi sinh
một đứa con trai . Thằng đó tôi phải xem là
em cùng cha khác mẹ với tôi.
- Ưmmmm ....đúng! Không thể gọi khác
được.
- Nhưng đồng thời tôi và vợ tôi là ông
ngoại của nó.
- Ơ .........ơ quả là không sai !
- Mới đây vợ tôi sinh được 1 đứa con
trai .vậy là đứa con gái riêng của vợ tôi là
con ghẻ của tôi , tức là mẹ kế tôi, đồng thời
là chị của đứa con tôi, vừa lại là bànội của
nó.
Nói cách khác : - Con tôi là em tôi và cũng là cậu tôi vì là
em của mẹ kế tôi .
- Ơ.............ơ đúng rồi !! phải gọi thếthôi !!!
- Như vậy vợ tôi trở thành con dâu của mẹ
kế tôi, tức là con gái của vợ tôi trởthành Dì
ghẻ của mẹ nó .Còn đứa con tôi là cháu tôi,
và là......ông nội của tôi và là anh của vợ
tôi. Vậy bác sĩ xem tôi là ai ???? Tôi điên cmnr
rồi.... >''<
- Bác sỹ lăn quay ra chết